Gia Sư Dạy Toán Bằng Tiếng Anh Quận 2

Thứ sáu, 02/06/2017, 09:49 GMT+7

Gia Sư Dạy Toán Bằng Tiếng Anh Quận 2

Bạn đang muốn tìm một giáo viên dạy giỏi môn toán bằng tiếng anh để giúp các em học tốt môn toán? Với gia sư dạy toán bằng tiếng anh quận 2 có nhiều kinh nghiệm, giỏi chuyên môn chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho quý phụ huynh và các em học sinh.

Cùng với sự vươn lên mạnh mẽ của nền kinh tế thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, quận 2 cũng đang không ngừng phát triển. Là một quận nội thành trên địa bàn thành phố, mặc dù có lịch sử hình thành và phát triển chưa lâu. Tuy nhiên tinh thần học tập và không ngừng đổi mới với những bước đi phù hợp, quận 2 đã có sự phát triển vượt bậc trên nhiều lĩnh vực. Trong lĩnh vực giáo dục, quận nhà luôn tiếp thu và kế thừa những phương pháp học tập khoa học, phù hợp với trình độ phát triển của đất nước đặc biệt là với xu hướng hội nhập quốc tế như hiện nay, lấy Anh văn làm ngôn ngữ toàn cầu. Chính vì vậy, gần đây quận 2 đã tích cực đưa vào thực hiện chương trình học tập với chuẩn kiến thức hoàn toàn mới. Chương trình cải cách này bắt đầu với cấp tiểu học. Vẫn là môn toán với các phép tính cộng, trừ, nhân, chia bình thường nhưng bên cạnh nội dung câu hỏi bằng tiếng Việt sẽ song hành cùng phụ đề tiếng Anh. Đây là cách học thực sự hiệu quả giúp các em học sinh sớm tiếp xúc với một ngôn ngữ toàn cầu. Qua đó, kích thích tinh thần học tập, nhạy bén và định hướng học tốt tiếng Anh ngay từ nhỏ.

Trung tâm gia sư Đức Việt với đội ngũ gia sư dạy toán bằng tiếng Anh quận 2 không ngừng học tập, đáp ứng kịp thời mọi yêu cầu của xã hội. Chúng tôi sẽ mang đến bạn chất lượng giảng dạy tốt nhất với đội ngũ gia sư chuyên toán và có khả năng tuyệt vời trong việc truyền đạt bài giảng bằng tiếng Anh. Không chỉ hội tụ đội ngũ gia sư dạy toán bằng tiếng Anh cho các em học sinh cấp tiểu học mà Trung tâm còn cộng tác cùng các giáo viên đang giảng dạy tại các trường Trung học, tất nhiên việc giảng dạy sẽ thực hiện bằng tiếng Anh. Đây cũng chính là lí do chúng tôi luôn tự hào sẽ luôn đáp ứng mọi yêu cầu của bạn về chất lượng giảng dạy.

gia_su_quoc_te_q1_1

Khi đồng hành cùng các gia sư dạy toán bằng tiếng anh, con em bạn sẽ được tạo cơ sở vững chắc cho việc sử dụng tiếng Anh:

- Dần làm quen với các thuật ngữ toán học cơ bản và nâng cao. Các thuật ngữ toán học như Addition (cộng), Subtraction (trừ), Multiplication (nhân), Division (chia), Total (tổng), Odd number (số lẻ), Even number (số chẳn),…sẽ là những từ cơ bản đầu tiên mà các em học sinh được học khi bắt đầu làm quen với môn toán.

- Tạo thói quen sử dụng tiếng Anh trong toán học qua việc rèn luyện hàng ngày các kỹ năng cần thiết. Các bạn học sinh sẽ được rèn luyện các kỹ năng nghe trong quá trình giảng bài, kỹ năng nói khi phát biểu ý kiến, kỹ năng đọc viết trong quá trình làm bài tập. Tất cả sẽ được thực hiện thông qua một môn học có tính ứng dụng rất cao.

- Mở ra nhiều cơ hội thực hành ngoại ngữ. Xu hướng học tiếng Anh tại Việt Nam ngày càng tăng, tuy nhiên, vẫn chưa thực sự phát triển. Một trong những nguyên nhân kể đến là các em chưa có nhiều cơ hội thực hành tiếng Anh một cách thường xuyên. Do đó, việc dạy song ngữ thực sự là cơ hội rất tốt để các em rèn luyện các kỹ năng của mình.

- Là cơ sở để học tốt các cấp học tiếp theo. Trong tương lai, Bộ Giáo dục – Đào tạo sẽ xây dựng chương trình tiếng Anh cho cấp THCS và THPT. Do đó, đặt nền tảng ngay từ giai đoạn đầu tiên đảm bảo sự liền mạch trong quá trình học, tạo kiến thức vững vàng cũng như luôn có đầy đủ kiến thức và khả năng đáp ứng mọi yêu cầu về sử dụng tiếng Anh trong tương lai.

Học toán bằng tiếng Anh là một mô hình hoàn toàn mới. Với mô hình này, các em học sinh vừa học tập tốt môn toán vừa giúp cải thiện đáng kể trình độ tiếng Anh. Đây là cơ hội để các bạn học sinh tiểu học tiếp xúc và làm quen sớm với một ngôn ngữ toàn cầu. Đội ngũ gia sư dạy toán bằng tiếng Anh quận 2 trực thuộc trung tâm giáo dục Đức Việt sẽ mang đến bạn những buổi học thú vị cùng những con số của môn toán và sự thoải mái khi tiếp xúc với tiếng Anh. Tất cả được thực hiện hiện bằng một phương pháp giảng dạy tiến bộ, khoa học. Hãy đồng hành cùng đội ngũ gia sư chúng tôi ngay hôm nay bạn nhé!

CÔNG TY TƯ VẤN GIÁO DỤC ĐỨC VIỆT

Trụ sở chính

Địa chỉ: 38/23 Nguyễn Văn Vịnh, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP.HCM (133/38/19 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Quận Tân Phú).

Địa chỉ: 347 Chu Văn An, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Địa chỉ: 129 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 5, TP.HCM.

Hotline: 09 02 30 50 78 – 09 03 60 50 88 (Thầy Minh, Cô Nhật).


Website: trungtamgiasuhcm.vn - trungtamdaykem.net - giasuducviet.vn

Chi nhánh Quận 2: Trần Não, P. An Phú, Quận 2.


Công Ty Tư Vấn Giáo Dục Đức Việt
Người viết : Gia Sư Đức Việt


Copyright © CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIÁO DỤC ĐỨC VIỆT