Gia Sư Dạy Toán Bằng Tiếng Anh Quận 7

Thứ năm, 08/06/2017, 21:16 GMT+7

Gia Sư Dạy Toán Bằng Tiếng Anh Quận 7

Với đội ngũ gia sư dạy toán bằng tiếng anh Quận 7 uy tín hiện đang là giáo viên tại các trường quốc tế nổi tiếng hiện nay. Quý phụ huynh có nhu cầu tìm gia sư cho các em để giúp nâng cao kiến thức về môn toán.

Bạn có biết một chương trình đào tạo hoàn mới vừa được Bộ giáo dục và Đào tạo đưa vào áp dụng không? Đó là việc giảng dạy một số môn học dưới dạng song ngữ Việt – Anh. Điển hình là phương pháp học môn toán bằng tiếng Anh đang được rất nhiều phụ huynh quan tâm hiện nay. Bởi vì song song với các yêu cầu bài học bằng tiếng Việt, hầu hết các sách học tập của các em học sinh đều có kèm theo phụ đề bằng tiếng Anh ngay dưới. Như vậy, đây là phương pháp mang lại cơ hội lĩnh hội một phương pháp học tập chuẩn quốc tế. Hơn nữa sẽ giúp các bạn học sinh tiếp cận gần hơn với tiếng Anh, một ngôn ngữ được sử dụng phổ biến nhất thế giới. Gia sư dạy toán bằng tiếng anh Quận 7 luôn là giúp các em học sinh nắm vững kiến thức từ cơ bản đến nâng cao.

Sách giáo khoa song ngữ được đưa vào giảng dạy như một phương pháp học tập hoàn toàn mới. Tuy nhiên, không cần phải quá lo lắng vì các bạn học sinh vẫn sẽ được tiếp cận theo đúng kiến thức và chương trình học của bộ sách giáo khoa hiện hành. Việc học như trên cũng sẽ được thực hiện dưới 3 mức độ. Ở mức độ 1, giáo viên dạy bằng tiếng Việt là chủ yếu nhưng sau đó, giao và sửa bài tập cho học sinh bằng tiếng Anh. Cấp độ 2, kết hợp dạy và học song song bằng hai ngôn ngữ. Cuối cùng, cấp độ 3, khi các em học sinh đã trang bị cho mình một lượng đủ từ vựng và kỹ năng làm bài, việc dạy và học sẽ được thực hiện hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Bồi dưỡng trình độ, khả năng tiếng Anh là một yêu cầu tất yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Hơn nữa, tiếp cận với tiếng Anh càng sớm càng giúp các em phát triển đúng mức việc học cũng như cơ hội tìm kiếm học bổng du học trong tương lai. Thông qua phương pháp học toán bằng tiếng Anh, các em học sinh cũng được tiếp cận với môi trường học tập quốc tế, từ đó tạo thói quen, ý thức học tập chủ động, sáng tạo. Vì vậy, đây chắc chắn là bước cơ sở, trang bị đầy đủ yếu tố giúp các em học sinh hội nhập thành công, rút ngắn hành trình trở thành một “công dân toàn cầu” trên đấu trường quốc tế.

gia_su_quoc_te

Với phương pháp học toán bằng tiếng Anh, các em học sinh không chỉ được học từ vựng tiếng Anh, học cách dịch thuật các đề toán từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại. Các em còn được trang bị các kỹ năng mềm cần thiết. Đó là, giao tiếp, nghe giảng toán bằng tiếng Anh, hình thành thói quen sử dụng tiếng Anh trong lĩnh vực toán học. Đối với những ai có định hướng nghề nghiệp trong tương lai về một môn khoa học như toán, đây thực sự là cơ hội tuyệt vời để bạn tiến gần hơn với sự phát triển của nền văn minh thế giới trong lĩnh vực khoa học nói chung.

Trung tâm gia sư Đức Việt với các gia sư có kinh nghiệm giảng dạy và khả năng sư phạm tốt. Tất cả các gia sư đều đạt chứng chỉ Anh văn chuẩn quốc tế như TOEIC, IELTS, SAT….Vì vậy, chúng tôi tin tưởng đội ngũ gia sư của trung tâm sẽ mang đến bạn sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng cũng như thái độ giảng dạy.

Gia sư dạy toán bằng tiếng Anh quận 7 trực thuộc trung tâm Đức Việt là những gia sư có chuyên môn giỏi, thái độ tận tâm và có vốn tiếng Anh tốt. Đây chắc chắn là sự lựa chọn tối ưu nhất của bạn, là món quà tuyệt vời mà quý phụ huynh dành cho con em mình. Chúng tôi không chỉ ưu tiên việc học chắc kiến thức toán học trong sách giáo khoa mà còn tăng cường rèn luyện cho các em khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh. Bồi dưỡng các bài tập, nâng cao kỹ năng sử dụng tiếng Anh đọc và viết của các em. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu được mục đích của bạn khi hướng con em mình đến việc học toán bằng tiếng Anh.

Hãy để chúng tôi giúp bạn đạt được mục đích cuối cùng và đồng hành cùng các gia sư dạy toán bằng tiếng anh ngay hôm nay bạn nhé.

CÔNG TY TƯ VẤN GIÁO DỤC ĐỨC VIỆT

Trụ sở chính

Địa chỉ: 38/23 Nguyễn Văn Vịnh, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP.HCM (133/38/19 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Quận Tân Phú).

Địa chỉ: 347 Chu Văn An, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Địa chỉ: 129 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 5, TP.HCM.

Hotline: 09 02 30 50 78 – 09 03 60 50 88 (Thầy Minh, Cô Nhật).


Website: trungtamgiasuhcm.vn - giasuducviet.vn - giasuducviet.edu.vn.

Các chi nhánh tại TP.HCM: 

- Trần Hưng Đạo, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1

- Trần Não, P. An Phú, Quận 2.trung_tam_gia_su_hcm_46

- CMT8, Phường 6, Quận 3.

- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4.

- Hậu Giang, Phường 11, Quận 6.

- Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Đông, Quận 7.

- Hưng Phú, Phường 9, Quận 8.

- Xa lộ Hà Nội, P. Phước Long B, Quận 9.

- Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 10.

- Lê Đại Hành, Phường 7, Quận 11.

- Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Quận 12.

- Nguyễn Trọng Tuyển, P,7, Quận Phú Nhuận.

- Chu Văn An, Phường 12, Quận Bình Thạnh.

- Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình.

- Phan Anh, P. Hiệp Tân, Quận Tân Phú.

- Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò Vấp.

- Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, Thủ Đức.

- Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân.

- Phạm Hùng, Bình Hưng, Huyện  Bình Chánh.

- Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh


Công Ty Tư Vấn Giáo Dục Đức Việt
Người viết : Gia Sư Đức Việt


Copyright © CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIÁO DỤC ĐỨC VIỆT