Gia Sư Luyện Thi IELTS Quận 3

Thứ hai, 12/06/2017, 15:09 GMT+7

Gia Sư Luyện Thi IELTS Quận 3

Gia sư luyện thi IELTS quận 3 luôn đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn học sinh và các bạn học viên đang cần luyện thi để đạt chứng chỉ IELTS cho mục tiêu du học và định cư tại nước ngoài.

Các khóa học tại trung tâm gia sư Đức Việt rất đa dạng và phong phú gồm có:

+ Các khóa học dài hạn:

- Dành cho các bạn học sinh chưa trải qua khóa luyện thi IELTS cần được trang bị những kiến thức Pre IELTS trước khi bắt đầu luyện thi IELTS cấp tốc.

- Dành cho các em học sinh vừa luyện thi chứng chỉ IELTS vừa chuẩn bị kiến thức tiếng anh để các em có thể giao tiếp và tiếp thu bài giảng khi du học tại nước ngoài.

- Khóa học dành cho các bạn học viên chưa có năng lực tiếng anh đủ để luyện thi cấp tốc, các bạn cần được trao dồi thêm khả năng tiếng anh trước khi luyện thi IELTS.

Gia sư luyện thi IELTS quận 3 chuyên luyện thi IELTS cấp tốc và đảm bảo đạt chứng chỉ trong thời gian từ 1 đến 3 tháng. Các khóa học dành cho các bạn học viên:

- Các em  học sinh đang học tại các trường quốc tế hoặc có khả năng tiếng anh tốt cần được rèn luyện thêm một ít kỹ năng và kiến thức trọng tâm để làm bài thi hiệu quả.

- Khóa học dành cho các bạn học viên không có nhiều thời gian để học tập theo trình tự từ căn bản đến nâng cao, giáo viên sẽ hướng dẫn cho các bạn những kỹ năng và kiến thức chủ đạo để các bạn tự tin làm bài thi.

- Chương trình luyện thi IELTS tại trung tâm Đức Việt gồm hai loại chứng chỉ. Chứng chỉ IELTS Acadiemic dành cho các bạn chuẩn bị du học nước ngoài. Chứng chỉ IELTS General dành cho các bạn chuẩn bị định cư hoặc được chấp nhận làm việc tại nước ngoài.

gia_su_quoc_te

- Tùy vào từng yêu cầu của học viên mà gia sư luyện thi IELTS quận 3 sẽ có kế hoạch và phương án học tập phù hợp giúp các bạn rút ngắn thời gian ôn tập mà thi vẫn đạt kết quả cao.

- Trước khi học chính thức giáo viên sẽ kiểm tra năng lực của các bạn thông qua bốn kỹ năng nghe, nói, đọc và viết. Với mỗi kỹ năng các bạn sẽ được giáo viên phân tích những điểm mạnh và những điểm còn hạn chế để từ đó có phương pháp khắc phục.

- Mục tiêu của giáo viên là hỗ trợ cho các bạn đạt được điểm số đều ở tất cả các kỹ năng. Do đó, đối với những kỹ năng mà các bạn đã có ưu thế thì giáo viên sẽ hướng dẫn cho các bạn phương pháp tự rèn luyện tại nhà để không mất thời gian học tập với giáo viên. Những kỹ năng các bạn còn yếu kém giáo viên sẽ hỗ trợ cho  các bạn những nguồn kiến thức, tài liệu và phương pháp học tập giúp các bạn cải thiện kỹ năng đó trong khoảng thời gian ngắn.

Trước kỳ thi chính thức hai tuần gia sư luyện thi IELTS sẽ kiểm tra các bạn bằng một bài thi tương tự như bài thi chính thức với mục tiêu để các bạn làm quen với không khí phòng thi, chuẩn bị tâm lý khi đối diện với ban giám khảo trong phần thi nói, các bạn sẽ học cách quản lý thời gian làm bài thi. Khi hoàn thành bài thi nếu còn những kỹ năng nào chưa hoàn thiện thì giáo viên sẽ kịp thời khắc phục cho các bạn. Các bạn cần nghỉ ngơi một vài hôm trước khi thi chính thức để có sức khỏe tốt, tinh thần minh mẫn và tự tin. Nếu chuẩn bị thật tốt về kiến thức và tinh thần thì các bạn hoàn toàn có khả năng đạt được kết quả cao ngoài mong đợi.

Trung tâm gia sư Đức Việt với mục tiêu tuyển chọn giáo viên luyện thi IELTS phải đạt tiêu chí giúp các bạn học viên đạt được những thành tích cao trong kỳ thi tuyển, do đó các bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ luyện thi IELTS tại nhà của chúng tôi đảm bảo rằng các bạn sẽ thi đỗ chứng chỉ trong thời gian ngắn hơn dự kiến.

CÔNG TY TƯ VẤN GIÁO DỤC ĐỨC VIỆT

Trụ sở chính

Địa chỉ: 38/23 Nguyễn Văn Vịnh, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP.HCM (133/38/19 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Quận Tân Phú).

Địa chỉ: 347 Chu Văn An, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Địa chỉ: 129 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 5, TP.HCM.

Hotline: 09 02 30 50 78 – 09 03 60 50 88 (Thầy Minh, Cô Nhật).


Website: trungtamgiasuhcm.vn - giasuducviet.vn - giasuducviet.edu.vn.

Các chi nhánh tại TP.HCM: 

- Trần Hưng Đạo, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1

- Trần Não, P. An Phú, Quận 2.trung_tam_gia_su_hcm_46

- CMT8, Phường 6, Quận 3.

- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4.

- Hậu Giang, Phường 11, Quận 6.

- Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Đông, Quận 7.

- Hưng Phú, Phường 9, Quận 8.

- Xa lộ Hà Nội, P. Phước Long B, Quận 9.

- Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 10.

- Lê Đại Hành, Phường 7, Quận 11.

- Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Quận 12.

- Nguyễn Trọng Tuyển, P,7, Quận Phú Nhuận.

- Chu Văn An, Phường 12, Quận Bình Thạnh.

- Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình.

- Phan Anh, P. Hiệp Tân, Quận Tân Phú.

- Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò Vấp.

- Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, Thủ Đức.

- Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân.

- Phạm Hùng, Bình Hưng, Huyện  Bình Chánh.

- Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh


Công Ty Tư Vấn Giáo Dục Đức Việt
Người viết : Gia Sư Đức Việt


Copyright © CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIÁO DỤC ĐỨC VIỆT