Gia Sư Luyện Thi IELTS Quận 2

Thứ bảy, 10/06/2017, 11:10 GMT+7

Gia Sư Luyện Thi IELTS Quận 2

Với đội ngũ gia sư luyện thi IELTS Quận 2 uy tín có trình độ chuyên môn cao giúp các học viên hoàn thành kết quả cao và đậu các chứng chỉ IELTS 6.5, 7.0, 7.5, 8.0,..đạt 100% nếu như các học viên tuân thủ và học theo sự hướng dẫn của gia sư luyện thi IELTS tại trung tâm gia sư Đức Việt.

Ngày nay, chứng chỉ IELTS đang ngày càng uy tín, được chấp nhận ở nhiều quốc gia trên thế giới và được nhiều người lựa chọn thi để phục vụ cho học tập, công việc và cuộc sống. Gia sư luyện thi IELTS quận 2 gồm một đội ngũ giáo viên đầy nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm và giỏi chuyên môn. Những gia sư này đều là những giáo viên ngoại ngữ đến từ nhiều trường khác nhau, đã được Trung tâm tuyển chọn kỹ càng nhằm giới thiệu đến quý phụ huynh cũng như các bạn học viên, học sinh những thầy cô giỏi và thích hợp nhất.

Ngày nay rất nhiều người lựa chọn học Tiếng Anh tại nhà. Tuy nhiên, kiến thức tìm được trên các trang mạng không phải lúc nào cũng chính xác. Hơn nữa, với hạn sử dụng 2 năm, lệ phí thi IELTS tính đến thời điểm hiện tại là 4.750.000 VNĐ. Đó không phải là con số nhỏ đối với nhiều người, nhất là với các bạn học sinh – sinh viên. Do vậy, cần có một gia sư luyện thi IELTS hướng dẫn, giúp các bạn tránh tiếp cận các kiến thức, nội dung sai lệch và tiết kiệm thời gian hơn so với việc tự học mà vẫn đạt hiệu quả hơn cả mong đợi.

Đề thi IELTS kiểm tra toàn diện trình độ Tiếng Anh của thí sinh ở cả 4 kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết theo tiêu chuẩn của Hội đồng khảo thí tiếng Anh ĐH Cambridge.

Để luyện tập cho phần thi Listening có nhiều cách khác nhau, vừa giải trí mà vẫn đem lại hiệu quả cao như:

- Nghe nhạc Tiếng Anh và tập ghi lại lời, sau đó so sánh với lời bài hát gốc.

- Xem phim nước ngoài là một phương pháp luyện nghe rất tốt, giúp chúng ta quen thuộc với cách phát âm, ngữ điệu và phong cách nói chuyện của người bản xứ.

- Xem các chương trình của Discovery Channel, National Geographic…vừa giúp mở mang kiến thức vừa làm giàu vốn từ về nhiều lĩnh vực khác nhau. Đến khi nghe quen dần có thể thử sức với tin tức của các đài BBC, CNN… hay những bài thuyết trình thuộc những chủ đề khác nhau từ các chuyên gia.

Việc đọc các tiểu thuyết Tiếng Anh khi rảnh rỗi giúp chúng ta hiểu thêm về ngữ pháp và cách dùng từ, hành văn của người bản xứ. Nên kết hợp với đọc thành tiếng và ghi chú lại các thành ngữ, các cụm từ hay cấu trúc câu mới lạ mà bạn không được học tại trường. Cách học này vừa giúp luyện cách phát âm, vừa củng cố kiến thức ngữ pháp có ích cho phần thi Writing và Reading. Trong quá trình học, gia sư luyện thi IELTS quận 2 sẽ hướng dẫn học sinh của mình cách đọc bài nhanh mà vẫn nắm được nội dung chính bài đọc truyền tải.

Đối với ôn tập phần Writing, giáo viên sẽ thường xuyên cho học viên luyện viết các bài luận về nhiều chủ đề khác nhau và sửa lỗi câu từ cũng như ngữ pháp kỹ càng ở từng bài. Bên cạnh đó, các gia sư giàu kinh nghiệm trong việc luyện thi IELTS cũng hướng dẫn học viên các cấu trúc bài viết ăn điểm và những điều nên tránh khi viết bài luận. Các bạn cũng nên rèn luyện viết văn bằng Tiếng Anh khi có thời gian theo các hình thức khác như viết nhật ký, blog…

Để giao tiếp Tiếng Anh trôi chảy thì cách tốt nhất là hãy mạnh dạn nói. Việc dạy kèm riêng giúp gia sư luyện thi IELTS quận 2 có nhiều thời gian hơn để trao đổi với học viên bằng Tiếng Anh và sửa cách phát âm, ngữ điệu, trọng âm…cũng như hướng dẫn học viên cách tạo thiện cảm khi giao tiếp với giám khảo. Học Anh Văn không chỉ cần có thầy giỏi, chính bản thân bạn cũng phải chăm chỉ nỗ lực mới có thể đạt kết quả tốt nhất được.

Tập thể gia sư tại trung tâm Gia sư Đức Việt chúng tôi luôn cố gắng hết sức để truyền đạt những kiến thức và phương pháp học hiệu quả nhất cho các học sinh của mình.

CÔNG TY TƯ VẤN GIÁO DỤC ĐỨC VIỆT

Trụ sở chính

Địa chỉ: 38/23 Nguyễn Văn Vịnh, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP.HCM (133/38/19 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Quận Tân Phú).

Địa chỉ: 347 Chu Văn An, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Địa chỉ: 129 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 5, TP.HCM.

Hotline: 09 02 30 50 78 – 09 03 60 50 88 (Thầy Minh, Cô Nhật).


Website: trungtamgiasuhcm.vn - trungtamdaykem.net - giasuducviet.vn .

Chi nhánh Quận 2: Trần Não, P. An Phú, Quận 2.

 


Công Ty Tư Vấn Giáo Dục Đức Việt
Người viết : Gia Sư Đức Việt


Copyright © CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIÁO DỤC ĐỨC VIỆT