Gia Sư Môn Ngữ Văn Lớp 9

Thứ sáu, 24/08/2018, 21:27 GMT+7

Gia Sư Môn Ngữ Văn Lớp 9

Bạn cần ôn tập kiến thức môn văn lớp 9 vững chắc để chuẩn bị tốt cho kỳ thi chuyển cấp lớp 9 vào lớp 10. Chúng tôi có gia sư môn ngữ văn lớp 9 nhiều kinh nghiệm luyện thi sẽ giúp các em đạt kết quả cao trong kỳ thi. Hãy gọi ngay 09 02 30 50 78; 09 03 60 50 88.

Đứng trước một kỳ thi quan trọng - chuyển cấp từ lớp 9 lên lớp 10, nhiệm vụ hàng đầu mà các bạn học sinh phải hoàn thành trong giai đoạn này là ôn luyện tốt các môn học chính như toán học, ngữ văn, anh văn. Ngoài toán học và anh văn thì ngữ văn một môn thi bắt buộc luôn xuất hiện trong các kỳ thi chuyển cấp hiện nay đang gây khó khăn cho không ít các bạn học sinh trong quá trình ôn luyện. Các em học sinh thường khó đạt được thành tích cao trong môn ngữ văn là do xuất phát từ khối lượng kiến thức nhiều và kết hợp nhiều kỹ năng làm văn khác nhau nên đa phần các em học sinh chưa thể nắm vững hệ thống kiến thức. Do đó, nhiều quý phụ huynh đã nhờ đến sự hỗ trợ của đội ngũ gia sư môn ngữ văn lớp 9 để giúp các bạn học sinh rút ra phương pháp học tập phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao trong các kỳ thi chuyển cấp.

Ký ức của mỗi chúng ta khi bước vào giai đoạn lớp 9 không chỉ có những kỷ niệm đáng nhớ tuổi học trò mà còn là một thời căng não với khối lượng kiến thức quá nhiều của các môn học. Không chỉ phải đối mặt với nhiều nội dung lý thuyết ở các môn xã hội mà khối lượng bài tập quá lớn ở các môn tự nhiên đã chiếm trọn thời gian ở các bạn học sinh. Không có thời gian cân bằng giữa chơi và học là một điều rất đáng lo ngại ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tinh thần của nhiều bạn học sinh. Bên cạnh đó, các em còn phải đối mặt với những áp lực chọn trường với tỉ lệ chọi rất cao. Những thay đổi tâm sinh lý của tuổi mới lớn này luôn đòi hỏi sự quan tâm, động viên kịp thời từ quý phụ huynh cũng như thầy cô bạn bè. Do đó nếu các em học sinh tìm được một người gia sư dạy kèm tại nhà vừa là người thầy vừa là người bạn sẽ giúp các em có được trạng thái tinh thần tốt nhất để ứng phó với việc học tập cũng như các kỳ thi tuyển.

hinh_anh_nhung_thi_sinh_dau_tien_thi_dai_hoc

Để chuẩn bị tốt cho kỳ thi chuyển cấp lớp 9 lên lớp 10 thì các bạn học sinh phải ôn luyện ở rất nhiều môn học khác nhau, đặc biệt là môn ngữ văn. Tuy nhiên, tình trạng học lệch của các em học sinh hiện nay ngày càng phổ biến, đặc biệt là các em hay học tập theo sở thích. Đa số các bạn học sinh cũng như quý phụ huynh thường không tập trung vào việc học tập môn học này hay bỏ qua các bước rèn luyện các kỹ năng cơ bản để làm văn vì đa số học sinh cho rằng môn ngữ văn phụ thuộc vào năng khiếu. Vì  thế việc học trên lớp của các em học sinh chỉ mang tính chất đối phó hoặc không mấy tập trung rèn luyện kiến thức dẫn đến bị mất căn bản môn văn với một kết quả học tập không tốt. Tuy nhiên, để đạt số điểm cao môn văn không khó nếu có phương pháp học tập phù hợp.

Để giảm bớt áp lực cho kỳ thi chuyển cấp, ngay hôm nay bạn cần chuẩn bị tốt kiến thức môn văn cùng đội ngũ gia sư môn ngữ văn lớp 9. Tại sao ư? Hãy cộng tác cùng chúng tôi vì các gia sư dạy ngữ văn có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm nhiều năm trong công tác luyện thi sẽ giúp bạn:

- Dễ dàng nắm được nội dung chính của các văn bản: Văn bản là yếu tố chủ yếu giúp bạn hình thành ý tưởng viết một bài văn, cung cấp vốn từ làm bài. Các nội dung trong một bài văn giúp bạn trả lời những câu hỏi đọc văn, giúp lập luận của bạn thêm chặt chẽ. Qua các bài văn phản ánh các giai đoạn lịch sử khác nhau giúp chúng ta hiểu hơn về cuộc sống, dạy ta biết yêu thương, biết chia sẻ và giáo dục nhân cách con người.

- Nắm vững nguyên tắc cơ bản làm văn nghị luận xã hội và nghị luận văn học: Nghị luận văn học và nghị luận xã hội là trọng tâm trong chương trình văn học lớp 9. Hai kiểu nghị luận này đòi hỏi ở các bạn học sinh vận dụng các kỹ năng rất khác nhau. Nghị luận xã hội không chỉ đòi hỏi các bạn học sinh có kỹ năng làm bài mà còn tập trung vào sự hiểu biết các kiến thức thực tế và sự thông minh trong việc thể hiện cảm nghĩ bản thân. Trong nghị luận văn học lại bao gồm các dạng đề phân tích, cảm nhận hay bình luận ở đó lại đánh giá cao sự cảm nhận sâu sắc của tác giả. Do đó, nắm vững phương pháp làm bài là vấn đề vô cùng cần thiết. Tuy nhiên đa số các em học sinh không thể tự mình lập ra phương pháp làm bài hợp lý nên gia sư môn ngữ văn lớp 9 tại trung tâm sẽ giúp các bạn có được hành trang tốt hơn trong học tập.

Ngoài ra một kế hoạch học tập và ôn luyện hợp lý giúp các em học sinh duy trì một tinh thần thoải mái trong quá trình học văn và kết quả học tập sẽ cải thiện ngay trong thời gian ngắn.

Tóm lại, việc học môn ngữ văn có phương pháp sẽ giúp quá trình tiếp thu kiến thức trở nên hiệu quả hơn. Đó là lý do trung tâm gia sư Đức Việt giới thiệu đến bạn đội ngũ gia sư chuyên luyện thi môn ngữ văn lớp 9. Các em học sinh hãy đồng hành cùng chúng tôi ngay hôm nay để cải thiện kết quả học văn, lấy lại kiến thức căn bản bị mất và chuẩn bị tốt kiến thức cho kỳ thi tuyển sinh quan trọng sắp tới.

CÔNG TY TƯ VẤN GIÁO DỤC ĐỨC VIỆT

Trụ sở chính

Địa chỉ: 38/23 Nguyễn Văn Vịnh, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP.HCM (133/38/19 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Quận Tân Phú).

Địa chỉ: 347 Chu Văn An, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Địa chỉ: 129 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 5, TP.HCM.

Hotline: 09 02 30 50 78 – 09 03 60 50 88 (Thầy Minh, Cô Nhật).

Website: trungtamgiasuhcm.vn - giasuducviet.vn - giasuducviet.edu.vn.


Công Ty Tư Vấn Giáo Dục Đức Việt
Người viết : Gia Sư Đức Việt


Copyright © CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIÁO DỤC ĐỨC VIỆT