Gia Sư Luyện Thi IELTS Quận 4

Thứ tư, 21/02/2018, 15:18 GMT+7

Gia Sư Luyện Thi IELTS Quận 4

Gia sư luyện thi ielts quận 4 là những giảng viên, giáo viên, sinh viên có chuyên môn cao cùng kinh nghiệm luyện thi ielts nhiều năm. Chúng tôi sẽ mang đến bạn trải nghiệm thú vị nhất về phương pháp học anh văn phù hợp, giúp bạn vượt qua mọi khó khăn trong quá trình ôn luyện thi và đạt kết quả cao như mong đợi.

Sự phát triển của cá nhân chính là thước đo chuẩn xác nhất quá trình hình thành và phát triển của xã hội nói chung. Quận 4 là địa bàn có nhiều tiềm năng phát triển cả về kinh tế, văn hóa, giáo dục. Đây cũng là nơi chứa đựng cơ hội phát triển để mỗi cá nhân tự khẳng định bản thân. Chính vì lẽ đó, trong nhiều năm qua, mỗi cá nhân luôn có ý thức rèn luyện để nâng cao trình độ năng lực bản thân sao cho phù hợp nhất với yêu cầu về nguồn nhân lực của xã hội. Để không bị lạc hậu so với sự phát triển của thời đại, cá nhân cần rèn luyện để hội tụ điều kiện về kỹ năng và kiến thức. Trong đó, kỹ năng là yếu tố quan trọng quyết định kiến thức có tiếp tục được nâng cao hay không. Có thể kể đến các kỹ năng quan trọng hiện nay như: Kỹ năng mềm, tin học, ngoại ngữ. Trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế, ngoại ngữ là một kỹ năng quan trọng, tạo ra những cơ hội không ngờ cho mỗi cá nhân về một vị trí công việc phù hợp trong tương lai. Gia sư luyện thi ielts Quận 4 giải pháp cần thiết giúp học viên hoàn thành mục tiêu.

Bên cạnh các kỳ thi kiểm tra trình độ tiếng anh như Toeic, Toefl,… Ielts luôn thể hiện sự đánh giá chuẩn xác nhất, khẳng định năng lực cá nhân. Ielts hầu như là kỳ thi được biết đến trên toàn thế giới dành cho những người nói tiếng anh không bản địa. Với vai trò không thể phủ nhận, nhu cầu học và luyện thi ielts tăng cao trong thời gian gần đây. Ielts (International English Language Testing System) là kỳ thi được tổ chức  nhằm đánh giá 4 kỹ năng quan trọng trong tiếng anh(nghe, nói, đọc, viết). Có thể lựa chọn thi ielts theo hai hình thức: Học thuật hoặc đào tạo chung tùy vào mục đích học tiếng anh của bạn. Trong đó, hình thức học thuật thích hợp hơn với những người muốn sử dụng anh văn cho học tập, du học. Với những ai có nhu cầu định cư nước ngoài hoặc sử dụng trực tiếp anh văn cho công việc thì đào tạo chung là hình thức phù hợp nhất.

gia_su_tieng_anh_online_hoc_thu_mien_phi_2_buoi0_1

Trung tâm gia sư Đức Việt giới thiệu đến bạn đội ngũ gia sư giúp xây dựng phương tiện liên kết con người với con người trên thế giới, thúc đẩy quá trình hội nhập, lĩnh hội kiến thức của cá nhân.

Gia sư luyện thi ielts tại nhà cần thiết như thế nào?

- Trình độ chuyên môn cao: Các gia sư có tần suất sử dụng tiếng anh thường xuyên và sở hữu tấm bằng ielts từ 6.5 trở lên. Chúng tôi tự tin mang đến bạn những buổi rèn luyện kỹ năng trong tiếng anh chất lượng, kích thích tinh thần học tập, khắc phục sai sót với việcrèn luyện một tin thần tự tin cần thiết.

- Kinh nghiệm ôn luyện nhiều năm: Kinh nghiệm là yếu tố quan trọng nhất để truyền đạt kiến thức hiệu quả. Các gia sư đã trải qua giai đoạn ôn luyện cho kỳ thi ielts nên sẽ là người thích hợp chia sẻ đến bạn kỹ năng làm bài hiệu quả cũng như những lưu ý cần thiết trong quá trình thi. Bên cạnh đó, quá trình ôn luyện nhiều năm cũng giúp chúng tôi vạch ra phương thức truyền đạt phù hợp nhất với năng lực của từng cá nhân người học.

- Thái độ tâm huyết trong giảng dạy: Đây cũng là cách chúng tôi truyền lửa đam mê học tiếng anh đến bạn. Ôn thi ielts là cả một quá trình cố gắng, nổ lực tiếp thu bởi khối lượng kiến thức rất rộng. Chính vì thế, áp lực, khó khăn dễ làm nản chí bất cứ người nào dù quyết tâm học tập của họ có lớn đến đâu. Với sự định hướng, chia sẻ kịp thời của các gia sư, bạn sẽ từng bước chinh phục kiến thức ielts từ cơ bản đến nâng cao trong thời gian nhanh nhất.

Công hiến sức mình vì sự phát triển toàn diện của mỗi cá nhân là đều mà đội ngũ gia sư luyện thi ielts quận 4 hướng đến. Chúng tôi luôn là người đồng hành đáng tin cậy của bạn.

CÔNG TY TƯ VẤN GIÁO DỤC ĐỨC VIỆT

Trụ sở chính

Địa chỉ: 38/23 Nguyễn Văn Vịnh, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP.HCM (133/38/19 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Quận Tân Phú).

Địa chỉ: 347 Chu Văn An, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Địa chỉ: 129 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 5, TP.HCM.

Hotline: 09 02 30 50 78 – 09 03 60 50 88 (Thầy Minh, Cô Nhật).

Chi nhánh tại Quận 4: Khánh Hội, Phường 4, Quận 4.


Công Ty Tư Vấn Giáo Dục Đức Việt
Người viết : Gia Sư Đức Việt


Copyright © CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIÁO DỤC ĐỨC VIỆT