Giáo Viên Dạy Luyện Thi IELTS

Thứ hai, 25/09/2017, 21:31 GMT+7

Giáo Viên Dạy Luyện Thi IELTS

Giáo viên dạy luyện thi Ielts luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn để hoàn thiện và cũng cố 4 kỹ năng cơ bản của tiếng Anh. Đây cũng là sự rèn luyện cần thiết nhất cho một khả năng giao tiếp tốt, đồng thời tạo ra nhiều cơ hội giúp bạn được làm việc trong một môi trường quốc tế.

Hiện nay, tiếng Anh nói chung và bằng Ielts nói riêng luôn cần thiết đối với mỗi chúng ta. Xuất phát từ sự đánh giá toàn diện dựa trên 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết mà Ielts luôn được đánh giá cao ở rất nhiều quốc gia:

- Là học sinh, bạn rất cần Ielts cho học tập nhất là khi lập hồ sơ du học, bằng Ielts thực sự không thể thiếu. Thậm chí, bạn còn có thể nhận được nhiều học bổng quốc tế danh giá nhờ có Ielts với điểm số cao.

- Là người đang tìm kiếm một công việc phù hợp hay đã đi làm, bạn cũng hoàn toàn có thể tìm được một công việc lương cao và hòa mình vào môi trường làm việc quốc tế với lợi thế Ielts. Rất nhiều công ty nước ngoài đang tìm kiếm những người Việt Nam thông thạo tiếng anh nhằm giúp họ dễ dàng thực hiện được mục tiêu công việc, giải quyết hiệu quả mọi rào cản ngôn ngữ. Với tiếng anh, bạn sẽ là ứng cử viên sáng giá cho mọi vị trí công việc, cơ hội tu nghiệp ở nước ngoài hay là người đại diện với các chuyên đề quốc tế.

Trung tâm gia sư Đức Việt đã và đang xây dựng một đội ngũ Giáo viên dạy luyện thi Ielts nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của bạn trong việc học anh văn. Không chỉ có kiến thức, kỹ năng mà các giáo viên còn có rất nhiều kinh nghiệm trong việc ôn luyện thi Ielts. Các gia sư đều có bằng Ielts 7.0 trở lên, hiện đang giảng dạy tại các trường Trung học, Trường Đại học, Cao đẳng. Với kinh nghiệm giảng dạy qua nhiều thế hệ học sinh, chúng tôi tin chắc bạn sẽ thực sự hài lòng về chất lượng giảng dạy. Các gia sư là bộ mặt của Trung tâm và đại diện cho uy tín và chất lượng luôn được chúng tôi không ngừng xây dựng.

gia_su_tieng_anh_online_hoc_thu_mien_phi_2_buoi0

Do đó, Trung tâm luôn đặt ra những tiêu chuẩn cần có ở mỗi gia sư: bằng cấp, kinh nghiệm, kỹ năng và đặt biệt là tinh thần làm việc luôn là tiêu chí được ưu tiên. Chúng tôi hiểu tiếng anh đòi hỏi một quá trình rèn luyện và một quyết tâm đủ lớn để chinh phục. Do đó, một người bạn đồng hành tâm huyết, nhiệt tình luôn “tiếp lửa” để bạn bước qua rào cản ngôn ngữ là điều cần thiết. Hơn nữa, chính bạn mới là người lựa chọn gia sư cho bản thân. Thông qua yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ chỉ giới thiệu những gia sư đáp ứng đủ tiêu chí đưa ra. Bạn sẽ vẫn được cũng cấp một buổi học đầu tiên như một bước làm quen, đánh giá sự phù hợp hay không giữa bạn và các gia sư để đi đến quyết định cuối cùng.

Các gia sư luyện thi ielts của trung tâm tự hào góp một phần công sức vào sự thành công của rất nhiều bạn trẻ. Với nổ lực hết mình và lòng nhiệt thành trong giảng dạy, mục tiêu của người học được hoàn thành trong thời gian ngắn. Tìm đến chúng tôi, có bạn luyện thi elts để “săn” học bổng du học, hoặc thực hiện mục đích sinh sống, định cư tại nước ngoài. Cũng có bạn chỉ để đáp ứng điều kiện ra trường hay nhiều bạn với mục tiêu lâu dài hơn, cho công việc và rèn luyện giao tiếp tốt để được làm việc tại nước ngoài. Tiếng Anh thực sự là cơ hội và cũng là thử thách để bạn nổ lực ngay hôm nay.

Hãy đồng hành cũng Giáo viên dạy luyện thi Ielts để hoàn thành nhanh nhất mục tiêu để ra bạn nhé bạn nhé.

CÔNG TY TƯ VẤN GIÁO DỤC ĐỨC VIỆT

Trụ sở chính

Địa chỉ: 38/23 Nguyễn Văn Vịnh, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP.HCM (133/38/19 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Quận Tân Phú).

Địa chỉ: 347 Chu Văn An, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Địa chỉ: 129 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 5, TP.HCM.

Hotline: 09 02 30 50 78 – 09 03 60 50 88 (Thầy Minh, Cô Nhật).

Website: trungtamgiasuhcm.vn – giasuducviet.vn – trungtamdaykem.net.

Các chi nhánh tại TP.HCM: 

- Trần Hưng Đạo, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1

- Trần Não, P. An Phú, Quận 2.trung_tam_gia_su_hcm_46

- CMT8, Phường 6, Quận 3.

- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4.

- Hậu Giang, Phường 11, Quận 6.

- Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Đông, Quận 7.

- Hưng Phú, Phường 9, Quận 8.

- Xa lộ Hà Nội, P. Phước Long B, Quận 9.

- Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 10.

- Lê Đại Hành, Phường 7, Quận 11.

- Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Quận 12.

- Nguyễn Trọng Tuyển, P,7, Quận Phú Nhuận.

- Chu Văn An, Phường 12, Quận Bình Thạnh.

- Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình.

- Phan Anh, P. Hiệp Tân, Quận Tân Phú.

- Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò Vấp.

- Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, Thủ Đức.

- Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân.

- Phạm Hùng, Bình Hưng, Huyện  Bình Chánh.

- Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh


Công Ty Tư Vấn Giáo Dục Đức Việt
Người viết : Gia Sư Đức Việt


Copyright © CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIÁO DỤC ĐỨC VIỆT